trang chủ tin tức Loạt xe mới sẽ được Honda ra mắt tại Malaysia

Loạt xe mới sẽ được Honda ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia dự kiến sẽ giới thiệu 4 mẫu xe vào năm 2023. Đáng chú ý, 3 trong số đó sẽ là những sản phẩm thế hệ mới. Mẫu xe còn lại là bản nâng cấp giữa vòng đời.

Trong một buổi họp báo tại Malaysia, Honda đã hé lộ những thông tin ngoại thất về một mẫu SUV cỡ nhỏ thế hệ mới. Theo đánh giá của giới mộ điệu, đây sẽ là chiếc WR-V. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng đề cập đến việc trình làng CR-V thế hệ thứ sáu và Civic Type R FL5.

Honda chuẩn bị ra mắt loạt xe mới tại Malaysia ảnh 1
Honda WR-V 2023.

Dự kiến, Honda CR-V đời mới sẽ được giới thiệu chính thức tại Thái Lan trong tuần này. Đặc biệt, chiếc SUV này cũng đã lộ diện tại Malaysia khi đang trong quá trình thử nghiệm.

Honda chuẩn bị ra mắt loạt xe mới tại Malaysia ảnh 2

Honda CR-V thế hệ mới.

 

Ở thế hệ thứ sáu, nó sẽ có phiên bản hoạt động dưới dạng e:HEV hybrid với động cơ 2.0 lít. Đồng thời, nhà sản xuất vẫn sẽ cung cấp một biến thể chạy xăng, sử dụng động cơ VTEC Turbo 1.5 lít. Theo dự báo, mẫu xe này sẽ trình làng tại Malaysia vào khoảng quý 3 năm 2023.

Đối với Civic Type R mới, nhà sản xuất đã tiết lộ những thông tin về kiểu cần số trên xe. Biến thể FL5 dựa trên nền tảng Civic Hatchback thế hệ thứ 11 sẽ là phiên bản tiếp theo của biến thể FK8 có mặt tại Malaysia vào năm 2017. Dự kiến, nó sẽ tăng giá niêm yết khi ra mắt.

Honda chuẩn bị ra mắt loạt xe mới tại Malaysia ảnh 3
Honda Civic Type R FL5.

Ngoài ra, Honda Malaysia hứa hẹn sẽ cung cấp bản cập nhật cho mẫu sedan Honda City. Phiên bản nâng cấp này đã ra mắt tại Ấn Độ vào đầu tháng 3/2023. Ngoài những sửa đổi nhỏ về ngoại và nội thất, cấu trúc của xe hầu hết vẫn giữ nguyên, bao gồm các tùy chọn hệ thống truyền động.

 
Honda chuẩn bị ra mắt loạt xe mới tại Malaysia ảnh 4
(Theo tienphong.vn)