trang chủ tin tức Lexus LX 600 cực ngầu với gói độ cao cấp của Liberty Walk

Lexus LX 600 cực ngầu với gói độ cao cấp của Liberty Walk

Những nâng cấp của Liberty Walk dành cho Lexus LX 600 mới sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Auto Salon vào tháng 1/2023.

Lexus LX 600 mới vốn đã là một mẫu SUV hạng sang cực kỳ ấn tượng. Thế nhưng, nếu những chủ nhân nào muốn mẫu xe của họ trở nên nổi bật hơn nữa vẫn có thể lựa chọn bộ bodykit bằng sợi carbon do Liberty Walk phát triển.

Lexus LX 600 ngầu hơn với gói độ carbon của Liberty Walk lexus-lx-600.jpg

Bộ bodykit này đã được hé lộ trước khi chính thức ra mắt tại Tokyo Auto Salon sắp tới. Nâng cấp dễ nhận ra ngay lập tức là nắp ca-pô bằng sợi carbon vẫn giữ nguyên kiểu dáng cơ bản như nắp ca-pô của bất kỳ chiếc LX 600 thông thường nào nhưng bổ sung thêm các khe hút gió ở hai bên.

Lexus LX 600 ngầu hơn với gói độ carbon của Liberty Walk lexus-lx-600-2.jpg

Tiếp đó, hãng độ Nhật Bản đã chế tạo phần mở rộng vòm bánh xe bằng sợi carbon cho chiếc SUV sang trọng. Thêm vào đó, xe còn được trang bị bộ mâm AME cỡ lớn được sơn đen bóng và bọc trong lốp Yokohama.

Lexus LX 600 ngầu hơn với gói độ carbon của Liberty Walk lexus-lx-600-3.jpg

Lexus LX 600 ngầu hơn với gói độ carbon của Liberty Walk lexus-lx-600-4.jpg

Hiện vẫn chưa rõ mức giá bộ bodykit dành cho Lexus LX 600 nhưng chiếc LX 600 này chắc chắn không phải là mẫu xe nổi bật nhất được Liberty Walk trình làng tại Tokyo Auto Salon. Chỉ vài ngày trước, hãng độ này đã hé lộ một chiếc Ferrari F40 được nâng cấp mạnh mẽ với cản trước và sau được đại tu, bánh xe độ và cánh gió đặt cao. Đây được coi là một trong những dự án táo bạo nhất của Liberty Walk.

(Theo autodaily.vn)